Trung Tâm dịch vụ hỗ trợ sửa chữa bảo hành samsung

Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài miễn phí ....cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Tổng đài Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ thông báo đến nhân viên của Trung tâm bảo hành dịch vụ sửa chữa tivi Samsung tại Hà Nội đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng hoặc Trung tâm bảo hành dịch vụ sửa chữa tivi Samsung liên hệ khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng.

 

Dịch vụ sửa chữa bảo hành tivi Samsung tại nhà duy nhất tại hà nội

Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài miễn phí ....cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Tổng đài Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ thông báo đến nhân viên của Trung tâm bảo hành dịch vụ sửa chữa tivi Samsung tại Hà Nội đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng hoặc Trung tâm bảo hành dịch vụ sửa chữa tivi Samsung liên hệ khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng.

  • Khách hàng gọi điện thoại đến trung tâm miêu tả tình trạng - lỗi tivi Samsung nhà mình
  • Đăng ký bảo hành dịch vụ sửa chữa tivi Samsung tại nhà và lên lịch hẹn bảo hành
  • Kỹ thuật viên tới bảo hành và thay thế linh kiện tại nhà quý khách
  • Viết giấy xác nhận sau khi bảo hành xong.

 

Bảo hành sau sửa chữa các lỗi thường gặp ở tivi samsung

Chúng tôi nhận bảo hành tất cả các dòng tivi như: Tivi LED, tivi LCD, PLASMA, CRT của Samsung

 

thường gặp ở Tivi Led, LCD

Lỗi bật tivi 3 nháy xanh không lên màn hình

 

Cam kết của Trung tâm với khách hàng

  1.  Tìm rõ nguyên nhân - Xử lý triệt để
  2.  Làm việc nhanh chóng và chắc chắn.
  3.  Hình thức chuyên nghiệp - Ngăn nắp, sạch sẽ.
  4.  Đối xử với máy móc thiết bị cẩn thận.
  5.  Đảm bảo an toàn lao động.
  6.  Kết thúc công việc đúng hẹn.
  7.  Viết giấy bảo hành phần việc đã làm.

 

Trung tâm hỗ trợ bảo hành tivi chuyên nghiệp nhất Hà Nội

  • Đến với Trung tâm bạn được trả lời về tình trạng máy lỗi gì có thể hướng dẫn cách xử lý nếu lỗi nhẹ hoặc do người sử dụng
  • Kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Samsung của quý khách còn bảo lâu nếu quý khách không nhớ.
  • Sắp xếp lịch hẹn bảo hành cho quý khách ( Phục vụ khách hàng tại Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh )
  • Có thể xử lý ngay tại nhà quý khách hoặc đem tivi về bảo hành thay thế linh kiện thiết bị của Samsung
  • Viết giấy xác nhận. Và thông báo việc bảo hành 

Với dịch vụ hỗ trợ bảo hành tại nhà. Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp nếu bạn cần giải đáp hoặc cần sự trợ giúp hãy gọi qua chúng tôi qua hotline:.....

Dịch vụ liên quan

0902856866